《บ้าน ผล บอล ผล บอล สดๆ》ดูตอนที่ 6 ออนไลน์-
บ้าน ผล บอล ผล บอล สดๆ
ภูมิภาค:อื่นๆ
  ประเภท:ตลก
  เวลา:2024-05-17 15:09
สรุปเนื้อเรื่อง
งานนี้นอกจากยอดไลก์จะกระหน่ำเข้ามาแบบรัวๆ แล้ว ยังมีคอมเมนต์ที่ถูกพูดเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า ไม่รู้จะเอ็นดูใครก่อนจริงๆ ระหว่าง น้องกวิณท์ ที่กล้าจับ, พี่ภัทร ที่รีบหนีน้อง หรือแม้แต่ เจ้าจิ้งจกตัวน้อย ที่หลายคนเห็นแล้วขนลุกแทนเลยจ้า
71792381การเล่นครั้งที่สอง
32287คนได้กดไลค์แล้ว
06755คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ยูเมะ อายากะ
อาโออิ โทโจ
นานะ มิยาจิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

รินะ โอโตมิ

เผยแพร่เมื่อ54นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ โฮทารุ อาคาเนะ : “คุณอริสรา มีอะไรรึเปล่าคะ” หญิงวัยกลางคนท่าทางคล่องแคล่วเอ่ยถามเจ้านายสาวคนสวยซึ่งดํารงตําแหน่งรองประธาน” 


ยูอิ นากาเสะ

เผยแพร่เมื่อ12ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮามะซากิ มาโอ: 这部《บ้าน ผล บอล ผล บอล สดๆ》นี่ นีนนารา (พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน) นางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ กำลังตกเป็นจำเลยสังคมว่าเธออยู่เบื้องหลังการอุ้มหายของ หมอปฐพี (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ศัลยแพทย์ความงามชื่อดัง เจ้าของคลินิก “อมฤตา” ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเป็นเวลาเดือนกว่าแล้ว นีนี่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าต้องการฮุบคลินิกมาเป็นของตัวเอง แถมเธอยังถูกบุคคลลึกลับส่งข้อความข่มขู่ ลอบทำร้าย และบุกรื้อค้นบ้านของเธออย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัด แต่ในความโชคร้ายที่ถาโถม ยังมีเรื่องดีเกิดขึ้น นั่นคือเธอได้เจอกับ กันต์ นกันต์ (ธันวา สุริยจักร) ผู้ชายที่เธอเคยตกหลุมรัก แม้เวลาจะผ่านไป 3 ปีแล้ว แต่นีนี่ก็ยังไม่เคยลืมนกันต์ เขาโผล่เข้ามาช่วยเหลือเธอในวันที่เธอถูกคนร้ายไล่ยิงอย่างเหมาะเจาะ จนนีนี่อดคิดไม่ได้ว่าทั้งหมดอาจเป็นแผนการของนกันต์ ที่ต้องการกลับเข้ามาในชีวิตของเธอ เพราะเวลานี้เธอสวยและมีชื่อเสียงขึ้นมากแล้ว


มินะ นาคาโนะ

เผยแพร่เมื่อ43ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อาอิริ คิจิมะ : ข้อสาม ความเข้าใจซึ่งกันและกัน ในเรื่องของไลฟ์สไตล์ และในสิ่งที่เราให้ความสำคัญ ให้ความสำคัญกับครอบครัว การแบ่งปัน ความซื่อสัตย์ ถ้ามองไม่เหมือนกันก็อาจจะไม่เหมาะ ต้องเข้าใจการทำงานในวงการบันเทิง ไม่มีวันหยุดที่มันตายตัว ต้องเข้าใจตรงนี้ ไม่ติดเรื่องอายุ ถ้าอยู่ในคุณสมบัติทั้งหมดคือได้ ของแบบนี้ขึ้นอยู่กับความเข้าใจมากกว่า。 

เดาความชอบของคุณ
บ้าน ผล บอล ผล บอล สดๆ
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูออนไลน์ความชัดมาก ดูตอนที่ 7 ออนไลน์ ดูตอนที่ 9 ออนไลน์